Làm chủ thông số Corona Render 3dsMax

4 trong số 5
4
6 Đánh giá

Trong loạt bài hướng dẫn bằng video cao cấp này trong hơn 9 giờ, đó là 540 phút hướng dẫn bằng video, chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng Corona cho 3ds Max.

Sê-ri này là một khóa học chất lượng cao, được tiếp cận về mặt học thuật trên Corona cho 3ds Max từ những người tại MographPlus.com, người đã giảng dạy Công cụ kết xuất bao gồm V-Ray, Arnold và Maxwell cho hàng ngàn sinh viên trên khắp thế giới trong 5 năm qua .

Các video được phân loại thành 6 phần,

Trong phần một, chúng tôi cung cấp cho bạn tổng quan chung về giao diện người dùng và quy trình làm việc chung của 3ds trong 3ds Max.

Phần 2 nói về Ánh sáng và Chiếu sáng Toàn cầu, đầu tiên chúng ta khám phá ánh sáng corona và tất cả các tính năng của nó, sau đó chúng ta nói về Chiếu sáng toàn cầu hoặc chiếu sáng gián tiếp, chúng ta tìm hiểu cách các tia sáng hoạt động trong thế giới thực và cách mô phỏng hành vi tương tự bằng cách chiếu sáng toàn cầu Sau đó, chúng tôi bắt đầu tìm hiểu về hai bộ giải GI trong Corona, Truy tìm đường dẫn và UHDcache và khi nào và ở đâu sử dụng từng bộ phận để tạo ra ánh sáng chân thực nhất có thể.

Sau khi tìm hiểu về những điều cơ bản của chiếu sáng và GI, chúng ta hãy xem qua Mặt trời và Mặt trời, Ánh sáng dựa trên hình ảnh, Vật liệu ánh sáng, chúng ta tìm hiểu cách thực hiện Chiếu sáng nội thất đúng cách và hiệu quả, chúng ta tìm hiểu về Hiệu ứng thể tích trong Corona và cuối cùng khám phá tính năng Light Mix tuyệt vời trong Corona cho phép chiếu lại cảnh trong hoặc sau khi kết xuất tương tác.

Chúng tôi khám phá vật liệu Layered và Rayswitch

Chúng tôi khám phá vật liệu tóc corona có khả năng tạo ra các bóng tóc rất tự nhiên và thực tế.

Chúng tôi tìm hiểu về vật liệu bắt bóng và cách tích hợp hình học 3d của bạn vào môi trường HDR hoặc bản sao chụp ảnh trong Corona.

Và cuối cùng đi qua tất cả các tài liệu và bản đồ còn lại có trong Corona. Trong phần tiếp theo chúng ta tìm hiểu về hiệu ứng Camera và camera của camera, đầu tiên chúng ta khám phá sâu về camera của Corona, sau đó chúng ta tìm hiểu cách tạo và điều chỉnh các hiệu ứng như Độ sâu trường ảnh và chuyển động mờ, tôi nói về các loại máy ảnh khác nhau bao gồm cả VR trong corona.

Trong phần tiếp theo chúng ta tìm hiểu về hiệu ứng Camera và hiệu ứng camera, đầu tiên chúng ta khám phá sâu về camera, sau đó chúng ta tìm hiểu cách tạo và điều chỉnh các hiệu ứng như Độ sâu trường ảnh và độ mờ chuyển động, tôi nói về các loại máy ảnh khác nhau bao gồm VR trong corona.

Trong phần tiếp theo, chúng ta hãy xem các cài đặt kết xuất corona, đầu tiên chúng ta tìm hiểu về Bộ đệm khung hình, chúng ta hãy xem các giới hạn kết xuất lũy tiến, chúng ta tìm hiểu về kết xuất có thể tiếp tục và cách sử dụng tính năng từ chối để đạt được kết xuất không nhiễu.

Sau đó, các cài đặt hiệu suất, có lẽ là cài đặt kết xuất quan trọng nhất trong Corona sẽ được thảo luận, chúng tôi khám phá cân bằng GI vs AA, Hệ số ánh sáng mẫu, Cường độ mẫu tối đa và Độ sâu tối đa.

Và cuối cùng chúng ta thảo luận về các phần tử Cororna Render hoặc kết xuất, chúng ta đi qua tất cả các phần tử kết xuất và tìm hiểu cách tạo các phần tử kết xuất khác nhau và những gì mỗi phần tử thêm vào kết xuất kết xuất cuối cùng. Sau đó, chúng ta tìm hiểu cách tổng hợp các phần tử kết xuất đó bằng một ứng dụng bên ngoài như After Effects.

Trong phần cuối cùng, chúng ta sẽ xem xét về Proxy Proxy, bộ phân tán corona và bộ chuyển đổi corona và trong bài học cuối cùng, chúng ta tìm hiểu về lưới âm lượng cho phép chúng ta nhập các định dạng bộ đệm dựa trên lưới như OpenVDB và hiển thị chúng bằng cách sử dụng Corona.

chúng ta học cách tạo ra một số hiệu ứng nổ, lửa và khói thú vị.

Vì vậy, bạn có nó, nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học chất lượng cao, chi tiết, được tiếp cận về mặt học thuật trên Corona cho 3ds max, tôi hứa, bạn Tập. Hoàn toàn không thể tìm thấy tốt hơn Giới thiệu toàn diện về Corona cho 3ds Max của MographPlus.com.

Tên tôi là Kamel Khezri từ mographplus.com và tôi rất vinh dự được hướng dẫn cho khóa học này.

Vì vậy, đăng nhập hoặc đăng ký và bắt đầu.

SECTION 1 : INTRODUCTION

1
Introduction
20
2
Project files
19 Câu Hỏi
3
General workflow

SECTION 2 : LIGHTING AND GLOBAL ILLUMINATION

1
Corona Light
2
Corona Light IES
3
What is Global Illumination
4
Path Tracing and UHDcache
5
Sun and Sky
6
Image-based Lighting
7
Light Material
8
Interior Lighting
9
Volumetrics
10
Lightmix

SECTION 3 : MATERIALS

1
Corona Material – Diffuse
2
Corona Material – Reflection
3
Corona Material – Refraction and Opacity
4
Corona Material – Bump and Displacement
5
Corona Material – Volumetrics and SSS
6
Corona Material – Advanced Options
7
Corona Materials – How to Create Different Materials
8
Layered Material
9
Skin Material
10
Hair Material
11
Rayswitch Material and Map
12
Shadow Catcher Material
13
Corona Maps

SECTION 4 : CAMERA

1
Corona Camera
2
Camera Types and VR
3
Bloom and Glare
4
Depth of Field
5
Motion Blur

SECTION 5 : RENDER SETTINGS

1
Frame Buffer
2
Rendering Limits
3
Resumable Rendering
4
Denoising
5
Performance Settings
6
Other Settings
7
Render Elements

SECTION 6 : MISCELLANEOUS

1
Corona Proxy
2
Corona Scatter
3
Corona Converter and Rendering V-Ray Scenes
4
Corona Volume Grid


4
4 trong số 5
6 - Xếp hạng

Đánh giá chi tiết

5 Sao
3
4 Sao
0
3 Sao
3
2 Sao
0
1 Sao
0

{{ review.user }}

{{ review.time }}
 

Hiển thị nhiều hơn
Please, login to leave a review
Đăng ký nhận khóa học Free

Tặng tài liệu học Sketchup miễn phí đến email của bạn !